Searching...
Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Kiếm thêm thu nhập từ chân gà ngâm sả ớt


Ngoài công việc làm văn phòng ra, khối thời gian còn lại Tommy khá là rảnh rỗi, quanh quẩn xem phim đọc truyện cũng rất chán. Có một hôm, lướt facebook, thấy một nhà nội trợ nổi tiếng chia sẻ cách làm chân gà ngâm sả ớt ngon tuyệt. Thế là hôm sau, tôi chạy ra siêu thị mua nguyên liệu về thử làm xem kết quả như nào.

Kết quả vượt mong đợi, không chỉ bố mẹ trong gia đình khen ngợi món chân gà ngâm sả ớt mà tôi làm mà ngay cả đám bạn thân đến nhà chơi cũng chén sạch, không để thừa tí nào. Từ đấy, tôi nung nấu ý định kiếm thêm từ món chân gà sả ớt. Ngoài thời gian hành chính làm ở cơ quan, tôi dành thời gian buổi tối để làm và ngâm chân gà. Việc bán cũng rất đơn giản, tôi cứ post lên FB và khi có người order, tôi thuê ship đi giao hàng và thu tiền luôn.
Cứ mỗi tháng, tính ra trung bình ít nhất phải 100 đơn hàng, cứ đều đều như thế, khách hàng đến với tôi nhiều hơn. Được làm điều mình thích cộng thêm thu nhập tăng cao, cuộc sống tuy hơi bận rộn nhưng khá là thoải mái trong việc chi tiêu hơn. Còn rất nhiều công việc thú vị, chúng ta cùng khám phá nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét