Searching...
Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Máy xay đa năng Shika giá rẻ

Máy xay đa năng Shika với công suất lớn giúp bạn xay được nhiều thực phẩm hơn, khâu chế biến nhẹ nhàng hơn, nhanh hơn để bạn có được thêm nhiều thời gian dành cho gia đình cũng như cho bản thân nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt nhọc. 

Bạn đã có lúc cảm thấy kiệt sức khi không thể gánh vác được công việc xã hội với công việc gia đình cùng một lúc, đặc biệt là trong việc nội trợ. Thế nhưng, bạn sẽ có thể dung hòa và thực hiện cả hai công việc này tốt nhất nếu như tìm được cho mình một trợ thủ đắc lực trong chế biến, lúc đó bạn không còn cảm thấy mệt nhọc khi "xông pha" vào bếp mà cảm thấy là một niềm vui vì nấu ăn cho cả gia đình thưởng thức, nhờ vậy mà tình cảm gia đình của bạn trở nên khăng khít hơn. 

Chỉ cần bạn sở hữu một chiếc máy xay đa năng Shika thôi là mọi công việc chế biến sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Bởi vì chỉ cần một sản phẩm này bạn có thể chế biến ra được rất nhiều các món như: 

+ Xay các loại ngũ cốc khô: đậu nành, đậu đỏ, đậu xanh, vừng, gạo… 
+ Các loại thực phẩm sống như: thịt, cá, tôm để chế biến các món ăn.
+ Xay sinh tố cho gia đình một các nhanh chóng, cung cấp lượng vitamin cần thiết cho cả nhà. Ngoài ra, xay nước ép trái cây không cần máy ép trái cây, giữ nguyên hương vị thành phẩm.
+ Xay sữa đậu nành, sữa ngô nguyên xác không cần lưới lọc cung cấp nhiều nhất chất dinh dưỡng, chất xơ cần thiết cho cơ thể. 

Máy xay đa năng Shika giá rẻ

Sử dụng sản phẩm này sẽ luôn đảm bảo cho bạn về vấn đề chất lượng thành phẩm, bởi máy có công suất lớn, tốc độ vòng quay của máy nhanh nên thực phẩm sẽ được xay mịn trong tích tắc chỉ trong một lần mà không cần đến lần thứ hai. Giữ nguyên chất dinh dưỡng có trong thực phẩm mà không phải sản phẩm nào cũng làm được.

Lưỡi dao sắc bén, cứng và không gỉ, chịu mài mòn cao, giúp xay được hầu hết các loại thực phẩm, không phân biệt thực phẩm khô hay thực phẩm ướt lưỡi dao đều giải quyết được hết. Và dòng máy này có nhiều công suất khác nhau, một số máy có số lưỡi dao khác, tuy nhiên đều với mục đích là nghiền, xay nát mọi loại thực phẩm giúp cho khâu chế biến của bạn đơn giản hơn. Nếu bạn muốn có một chiếc máy xay đa năng có khả năng chuyên xay đá viên thì bạn chọn máy có dao xay 6 lưỡi. Còn nếu bạn muốn sở hữu một máy xay đậu nành nguyên xác thì bạn nên chọn máy có dao xay 4 lưỡi. Dù cả hai đều có khả năng xay đậu nành nguyên xác và xay đá rất tốt. 

Chưa hết, không những chế biến tiện lợi mà khâu vệ sinh máy cũng rất dễ dàng, do cối xay bằng  nhựa cao cấp, chịu lực, chịu va đập tốt nên lau chùi rất dễ dàng. Cối xay nhẹ, không nặng như cối thủy tinh, hơn nữa là chỉ có một cối xay nên việc vệ sinh cực kì nhanh chóng. 

Sẽ không khó để có được sản phẩm chất lượng này nếu như bạn gọi điện đến cho Halo Shopping. Một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp, máy xay đa năng chính hãng và giá rẻ. Cùng với đó là dịch vụ trong và sau bán hàng rất chu đáo, bạn sẽ không mất một đồng tiền ship nào cho chúng tôi dù bạn ở nơi nào trên đất nước, thêm vào đó là chế độ bảo hành lên đến 2 năm, có đầy đủ phụ tùng thay thế nếu máy bạn cần sẽ làm bạn yên tâm hơn khi mua hàng. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét