Searching...
Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Đai matxa vai gáy giúp hết đau nhức vai cổ hiệu quả

Tình trạng đau cổ vai gáy, đau lưng, đau hông là những điều quá quen thuộc đối với chúng ta, nhất là người làm văn phòng, người lao động nặng. Đai matxa vai gáy là thiết bị chăm sóc sức khỏe tuyệt vời dành cho những người thường xuyên bị đau cổ vai gáy do nhiều nguyên nhân khác nhau. Có thể nói, sản phẩm này là giải pháp chấm dứt tình trạng đau nhức cổ vai gáy, xua tan đi những cơn đau, sự mệt mỏi, mang lại sự khỏe khoắn, thư giãn cho cơ thể.

Đai matxa vai gáy được nhiều người yêu thích sử dụng nhờ hiệu quả mà nó mang lại trong chăm sóc sức khỏe. Thiết bị này đã giải quyết được các vấn đề như đau cổ vai gáy, đau lưng, đau đau hông, thậm chí stress, mang đến cho người sử dụng sự thư giãn cả cơ thể và tinh thần. Cơ chế hoạt động của sản phẩm này chính là xoa bóp, matxa, day huyệt nhẹ nhàng tại các vị trí cơ thể mà người dùng mong muốn. 

Sử dụng đai matxa vai gáy cũng rất dễ dàng, chỉ cần đeo đai lên các vùng như cổ vai gáy, hông, lưng rồi đóng cúc cố định đai, cắm dây nguồn, bật nguồn, chọn chế độ matxa yêu thích. Với nhiều tư thế matxa, đấm bóp cho người dùng lựa chọn như vai, cổ, hông, lưng… giúp đẩy nhanh sự chuyển động của các tế bào, cải thiện sự trao đổi chất và giúp giảm bớt sự căng thẳng và mệt mỏi của cơ thể, chống lại sự lão hóa của đốt sống cổ và cũng có tác dụng trong việc chữa các bệnh cao huyết áp và các triệu chứng như mất ngủ và đau đầu.


Đai matxa vai gáy sẽ tự ngắt sau thời gian hẹn giờ cố định trên bảng điều khiển, nếu muốn tiếp tục sử dụng chỉ cần bấm nút nguồn và lặp lại quy trình chọn chế độ matxa là được. Ngoài việc giúp loại bỏ các đơn đau nhức, đai massage còn có chức năng cải thiện chức năng của hệ thần kinh và hệ miễn dịch mang lại cảm giác giấc ngủ ngon bất ngờ. 

Thiết bị này có thiết kế nhỏ gọn, không chỉ thích hợp với những người làm văn phòng mà còn phù hợp với cả những bà nội trợ với những công việc không tên, hay những bạn học sinh, sinh viên thường xuyên phải học hành căng thẳng, người bệnh muốn nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Nếu bạn muốn sở hữu thiết bị chăm sóc sức khỏe này thì có thể mua tại Halo Shopping.

Halo Shopping là một địa chỉ bán các loại đai matxa vai gáy uy tín như máy mát xa olekin, đai matxa Shika…Mua đai matxa vai gáy ở đây bạn sẽ được bảo hành chất lượng 12 tháng, miễn phí giao hàng trên toàn quốc. Mọi chi tiết hãy liên hệ để nhân viên của Halo Shopping tư vấn cho bạn:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét