Searching...
Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Máy xay đa năng tiện lợi giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay, không chỉ có gia đình mà cả các cơ sở kinh doanh đồ uống đều lựa chọn cho mình những sản phẩm máy xay đa năng để mang lại nhiều tiện lợi, tiết kiệm thời gian và cả chi phí. Trong đó những sản phẩm máy xay đa năng Shika được ưa chuộng bởi có công suất lớn, khả năng xay tốt và rất tiện lợi khi chế biến. 


Vì sao nên dùng máy xay đa năng Shika?


Thay vì những sản phẩm máy xay đơn chức năng chỉ có thể xay nhuyễn thực phẩm mềm dễ xay như: cháo, sinh tố với hoa quả được cắt nhỏ… hoặc được dùng để xay thức ăn sống hoặc chín nhưng hiệu quả mang lại không cao. Máy xay đa năng Shika lại tích hợp nhiều chức năng mang lại những lợi ích nhất định cho người dùng trong chế biến. 
  • Thứ nhất, máy có nhiều công suất khác nhau, tốc độ xay khác nhau phù hợp với từng loại thực phẩm cũng như nhu cầu về thành phẩm khác nhau của con người. Với công suất lớn thì thực phẩm được xay nhanh chóng trong chốc lát.
  • Thứ hai, máy chỉ có một cối xay nhưng xay được hết các nguyên liệu: cối xay bền, chắc chắn, lưỡi dao sắc bén, an toàn và không kén nguyên liệu. Các nguyên liệu dễ xay hay cứng đầu đều được máy xay mịn hoàn toàn. Vì vậy mà xay sữa đậu nành nguyên xác, sữa ngô, sinh tố có đá, xay đá viên… đều được thực hiện rất đơn giản và cho ra thành phẩm ưng ý. 
  • Thứ ba, dù hoạt động với công suất lớn nhưng không tiêu thụ nhiều điện năng giúp bạn tiết kiệm điện tối đa.
  • Thứ tư, máy có thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, vững chắc bền về chất liệu vừa mang đến cho người sử dụng tính thẩm mĩ, vừa mang đến sự yên tâm khi sử dụng và đặc biệt không chiếm quá nhiều diện tích phòng bếp của bạn.
Máy xay đa năng tiện lợi giá rẻ tại Hà Nội

Địa chỉ cung cấp máy xay đa năng Shika giá rẻ Hà Nội


Do nhu cầu người dùng tăng cao nên địa chỉ phân phối dòng sản phẩm này cũng tăng theo. Trong những địa chỉ đó thì Halo Shopping là đơn vị với nhiều kinh nghiệm, tự hào là một địa chỉ cung cấp hàng chính hãng, chất lượng cao, các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp tại nơi sản xuất đảm bảo chất lượng sản phẩm 100% cho khách hàng. 

Đến với Halo Shopping bạn không chỉ có thể sở hữu được những sản phẩm giá rẻ mà còn có được những chính sách bảo hành sản phẩm đầy đủ (2 năm), chăm sóc khách hàng nhiệt tình chu đáo để giúp sản phẩm của bạn trong quá trình sử dụng có được hoạt động ổn định, bền bỉ. 
Hãy gọi điện cho chúng tôi ngay bây giờ để sở hữu được sản phẩm máy xay sinh tố chất lượng nhất giá rẻ nhất và tiện lợi nhất. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét