Searching...
Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Nữ giới tập luyện với ghế cong tập bụng có tốt không?

Để mở đầu cho topic, mình xin đưa ra một câu hỏi của một bạn đăng trên diễn đàn tapthehinh.com như sau";

Em đang có ý định mua một chiếc ghế cong tập bụng về tập tại nhà nhưng nghe đồn là tập với máy này dễ bị lên cơ, gân guốc lắm, không phù hợp với nữ giới. Vậy sự thật thì nữ giới tập luyện vời ghế cong tập bụng có tốt không ạ? Bác nào có thể lý giải đáp giúp em được không? Cảm ơn các bác trước nhé!

Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều bạn nữ muốn mua ghế cong tập bụng về để tập ở nhà nhưng lại sợ tập rồi “thịt u vai bắp” như đàn ông. Để trả lời cho thắc mắc này, theo kinh nghiệm thực tế đã trải qua mình xin khẳng định  là có. Với chiếc ghế cong tập bụng thì ngoài dùng cho nam giới ra, nó còn là dụng cụ tập gym rất phù hợp cho nữ giới. Những tin đồn cho rằng tập với ghế cong tập bụng không tốt cho chị em là hoàn toàn sai lầm. Bởi để xây dựng cơ bắp được như nam giới thì cơ thể cần sản sinh ra hormon testosterone nhưng loại hóc môn này nữ giới có rất ít. Vì vậy mà tập cơ bụng sẽ không khiến chị em lên cơ, gân guốc mà trái lại nó còn giúp chị em có một vóc dáng thon gọn, tăng sức chịu đựng và sự dẻo dai cho cơ thể. Hãy cùng mình thảo luận về những lợi ích của ghế cong tập bụng mang lại cho nữ giới nhé.
Ghế cong tập bụng Sport 360

Tại sao ghế cong tập bụng tốt cho nữ giới?

  • Ghế cong tập bụng rất dễ sử dụng bởi nó có thiết kế đơn giản nên việc lắp ráp không cần đòi hỏi nhiều kỹ thuật phức tạp đồng thời nó cũng hỗ trợ các bài tập nhẹ nhàng, đơn giản không có gì khó cho nữ giới tập luyện.
  • Giá bán chiếc ghế cong tập bụng này khá rẻ so với  một  dụng cụ tập bụng khác nên đa số chị em có thể mua về tập luyện để không phải tốn nhiều thời gian, tiền bạc đến các phòng tập gym hay trung tâm thẩm mỹ đắt tiền. Chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi ngày tập với dụng cụ mà vẫn có được vòng 2 hoàn hảo.
  • Như đã nói ở trên, ghế cong tập bụng có thiết kế đơn giản và có thể gấp gọn khi không dùng nữa nên để để ngay phòng khách hay trong phòng ngủ mà không hề tốn quá nhiều diện tích. Vì vậy mà, bạn có thể tập luyện mọi lúc mọi nơi tùy thích.
  • Ghế được thiết kế chuẩn hóa tư thế ngồi cho lưng và cột sống với độ cong vừa phải nên khi tập sẽ không còn cảm giác đau mỏi cơ, xương khớp cho chị em như khi tập bụng ở trên sàn nhà.
Ghế cong tập bụng giá rẻ Sport 360
Tuy nhiên, cũng có một lưu ý rằng, con gái thường có thể trạng yếu hơn nên nếu như tập luyện liên tục và thiếu khoa học sẽ không đem lại hiệu quả như mong muốn, thậm chí trường hợp xấu dẫn đến viêm cơ, rất nguy hiểm. Vậy nên tập vừa sức, đều đặn ăn uống khoa học, bạn sẽ có được một vóc dáng cân đối, một vòng eo lý tưởng như mơ ước.

Với sự đa dạng của các dòng ghế cong tập bụng như hiện nay thì chắc hẳn sẽ khiến bạn dễ rơi vào ma trận khi không biết nên mua loại nào tốt, mua ở đâu thì chất lượng? Theo kinh nghiệm của mình, bạn nên chọn mua ở các đại lý phân phối các dụng cụ tập thể dục, thể thao nhập trực tiếp từ nhà sản xuất chính hãng, có địa chỉ cụ thể, rõ ràng. Bởi khi mua hàng ở đây bạn sẽ được tư vấn các sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng và túi tiền của mình. Hiện tại thì tại Hà Nội có Halo Shopping là một trong những công ty  chuyên cung cấp các loại thiết tập thể dục, trong đó có ghế cong tập bụng, được rất nhiều khách buôn, khách mua lẻ tin tưởng. Nếu chị em nào có nhu cầu sắm ghế cong tập bụng hay đang còn thắc mắc bất cứ điều gì thì có thể liên hệ với hotline của công ty để được hỗ trợ tận tình. 

2 nhận xét: