Searching...
Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Đai massage bụng có giống như quảng cáo không?

Sushi: Các mẹ ơi, cho em hỏi tí xíu. Đã mẹ nào dùng cái đai massage bụng chưa và nó có tác dụng đánh tan mỡ và làm săn chắc cơ bụng như quảng cáo không? Em không biết có viết đúng tên cái máy rung giảm béo đấy không nhưng nó là một cái máy dạng đai, quấn quanh bụng và nhiều chỗ khác, khi quấn xong mình bấm một cái thì nó làm bụng rung lên và có cả chế độ sinh nhiệt nữa ấy. Trước đây mình có tập thể dục thẩm mỹ và tập múa bụng rồi nhưng mà sau khi sinh hai cháu thì bụng vẫn to và nhiều mỡ lắm nên muốn mua thêm cái đai dùng nữa. Xem trên mạng thấy ưng cái đai này của Nhật. Mẹ nào dùng rồi thì xin ý kiến với. Cảm ơn các mẹ nhiều!
http://halohalo.vn/may-massage-bung-shika-japan

Jenny_kitty: Máy này mình dùng có tác dụng đấy nhưng mà cái gì cũng có giá của nó, đâu chỉ phụ thuộc hoàn toàn vào máy móc được. Sáng dậy tập gập bụng 10 cái, đừng nên ăn tối no quá, tối đến bạn quấn đai rung quanh bụng, cho máy đánh rung và nhớ bấm Heat nữa cho có chế độ nóng mới hiệu quả nhanh được. Bảo đảm với bạn 1 tháng không giảm ít nhất 2cm vòng bụng sau sinh không ăn tiền. Dĩ nhiên là nó có thể giảm tới mức thon gọn hơn nữa chứ mỗi tháng mà chỉ giảm được 2 cm thì chết, …

Babyskin2009: Em ơi dùng đai nào hiệu quả vậy? Bao nhiêu tiền 1 cái? Em dùng có kết hợp bôi kem masage không? Eo chị bây giờ lên tận 75 lận nên chán ghê cũng định tăm te mua cái đai massage bụng mà lên diễn đàn thấy mấy người bào dùng không có tác dụng gì, buồn toàn tập :((

Me159008: Em thì không dùng loại của hãng đấy mà dùng cái loại New Magic của Hàn Quốc, giá rẻ hơn nhưng nói chung cũng ok. Em cũng mới dùng được khoảng 1 tháng nay rồi, chưa đo xem giảm được bao nhiêu centi vòng eo nhưng mặc mấy cái quần đợt trước béo thấy rộng cạp lắm rồi. Mà dùng không cần phải bôi kem massage gì cả, còn hiệu quả hay không thì do bản thân mình có đủ kiên trì hay có biết cách sử dụng hay không thôi. Trước em cũng đặt hàng bên halohalo.vn đấy, hàng bên đó cũng được, giá lúc đó được khuyến mãi 10% chỉ có 890k thôi, so với nhiều nơi thì có phần rẻ hơn vì như hình nhập trực tiếp từ bên Hàn về thì phải. Nếu mà thích thì nhích thôi mẹ susi à!

Meomeocon: Em cũng mua một cái của hãng khác không nhớ tên gì nữa từ năm ngoái mà cũng chẳng thấy giảm tẹo nào. À như hình cái này chỉ có rung thôi chứ không có quấn nóng thì phải. Có lẽ cũng phải tính mua cái trên kia xem có hiệu quả hơn không thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét