Searching...
Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Tại sao nên mua xe đạp thể thao để đi làm ?

Xe đạp thể thao là một trong những dòng xe phổ biến từ lâu ở nước ngoài nhưng lại chỉ mới xuất hiện rầm rộ ở Việt Nam trong mấy năm gần đây, trong đó nhiều nhất vẫn là các loại xe nhập khẩu.  Nếu bạn là một người dân thành phố, bạn yêu thích sự tiện gọn, thích được trải nghiệm và muốn được thu hút sự chú ý của người khác thì bạn nên mua xe đạp thể thao để đi làm, đi chơi hay tập thể dục hàng ngày? Tại sao lại như vậy?

Thứ nhất, đường thành phố bây giờ toàn đường nhựa nhưng vẫn có nhiều cung đường xuống cấp, nhiều ổ gà, ổ chó. Thiết kế bánh của chiếc xe đạp thể thao, đặc biệt là mấy con xe đạp địa hình thường có lốp dày, nhiều gai nên yên tâm đi trên mọi cung đường. Như đi xe máy với ô tô trên mấy tuyến đường xuống cấp thì xót của lắm. Một lý do nữa là đường thành phố khá nhiều đèn xanh, đèn đỏ, một chiếc xe đạp thể thao có dáng dấp rất tiện lợi cho việc dừng đổ, chưa kể trọng lượng cũng khá nhẹ, giúp bạn dễ lách hơn khi tắc đường và kể cả dắt bộ trên vỉa hè cũng được.

Thứ hai, việc dùng lực toàn thân để đạp xe sẽ giúp co bóp mạch máu, khiến cho tuần hoàn máu được đẩy nhanh hơn, não bộ tiêu thụ được nhiều oxy hơn, làm cho tâm trí sáng suốt, minh mẫn hơn cho bạn một ngày làm việc hiệu quả. Những lúc tan tầm cũng là lúc kết thúc một ngày làm việc mệt nhọc và căng thẳng thì đạp xe chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Kiểu vận động vừa phải này sẽ khiến cho cơ thể bạn tiết ra một loại hocmorne có tên endorphin, có thể giúp tính thần trở nên sảng khoái, vui vẻ, đây cũng là cơ hội để bạn xả stress, căng thẳng trước khi về nhà.
Thứ nữa là những kì nghỉ cuối tuần hay nghỉ lễ, gia đình bạn muốn đi chơi xa để thư giãn sau những ngày làm việc vất vả, để gia đình thêm gần gũi hơn. Lúc này đây, chiếc xế hộp sẽ tiện lợi hơn. Tuy nhiên, khi đã đến điểm dừng chân, bạn muốn đi ngắm cảnh, hưởng không khí trong lành của thiên nhiên thì khi ấy xe đạp thể thao là điều cần thiết. Chiếc xe đạp nhỏ gọn bỏ trong cốp xe giờ đã tới lúc mang nó ra rồi. Thật tiện lợi không?

Cuối cùng, xe đạp thể thao có rất nhiều mức giá, từ 3 triệu đồng, có khi lên đến cả chục triệu, nhiều người chịu chơi còn thay những linh kiện tiện dụng và đắt tiền hơn để nâng cấp cho chiếc xe đạp của mình. Tuy nhiên, chúng ta nên nói đến những người có thu nhập ở mức trung bình, một chiếc xe đạp thể thao giá rẻ tầm 3-4 triệu cũng có cấu hình khá tốt và đáp ứng được nhu cầu sử dụng rồi. 

Nếu các  bạn quyết tâm mua ngay cho mình một con xe đạp thể thao cho mình chỉ nhờ những lý do mà mình kể trên thì nên tham khảo tại đại lý chuyên phân phối xe đạp địa hình, xe đạp thể thao cho nam giới, nữ giới Halo Shopping ở 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – HN hoặc vào website: halohalo.vn. Nếu chưa quyết định, bạn cũng có thể tham khảo nhiều bài viết khác nữa nhé. Chúc các bạn sức khỏe và niềm vui!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét