Searching...
Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Cần bao nhiêu tiền để mua được xe đạp thể thao nhập khẩu tốt?

Ngày nay, khi mà vấn đề cơm áo gạo tiền không còn là nỗi lo ngại lớn của những người dân ở các thành phố lớn nữa thì họ quan tâm tới sở thích cá nhân và sức khỏe của mình hơn bao giờ hết. Một số người thì chọn đi học bơi hoặc tham gia lớp nhảy khiêu vũ. Ai dư dả tiền bạc hơn thì không ngần ngại chi một khoản tiền lớn để chơi đồ cổ. Trong khi đó, cũng không ít người dành tiền để mua xe đạp thể thao để tập thể dục hay thỏa mãn đam mê đi phượt đến vùng đất mới.

Trên thị trường xuất hiện nhiều dòng xe từ hàng nội địa đến hàng ngoại nhập, trong đó xe đạp thể thao nhập khẩu bởi tâm lý chuộng hàng ngoại của người Việt chưa bao giờ “nguôi ngoai”. Tuy nhiên chỉ riêng với dòng xe nhập khẩu cũng có đến hàng trăm mẫu khác nhau khiến người mua không khỏi hoang mang khi không biết chọn loại xe nào, cần bao nhiêu tiền để mua được xe tốt?
Xin thưa rằng, giá bán xe đạp thể thao nhập khẩu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu, chất liệu cũng như tính năng sử dụng nữa.

Hiện nay phân khúc xe đạp thể thao nhập khẩu giá rẻ và tầm trung đang chiếm số đông trong thị hiếu người tiêu dùng. Hãy thử một lần sở hữu một chiếc xe đạp thể thao giá rẻ Shika có xuất xứ từ Đài Loan sở hữu công nghệ Nhật Bản để cùng có những trải nghiệm thú vị. Halo Shopping sẽ mang lại cho bạn xe đạp thể thao nhập khẩu đi đầu giá cả cũng như chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt.
Xe đạp thể thao nhập khẩu Shika
Với thiết kế mang phong cách thời trang, Shika không chỉ là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ như học sinh, sinh viên mà nó còn được yêu thích bởi rất nhiều người dân thành thị. Giờ đây, không cần đầu tư quá nhiều chi phí, bạn vẫn có ngay một chiếc xe đạp thể thao với cấu hình khá rồi. Bộ khung xe được làm bằng chất liệu thép cacbon siêu nhẹ, siêu bền kết hợp được phủ sơn tĩnh điện 2 lớp cao cấp vừa mang lại vẻ chắc chắn vừa giúp chiếc xe luôn bền màu và sáng bóng như mới.

Điều đặc biệt khiến Shika nổi bật hơn các dòng xe đạp tầm trung khác là hệ thống phanh đĩa an toàn và nhạy bén. Sự cải tiến này giúp cho những người mới đi xe đạp thể thao cũng có thể kiểm soát tốc độ và dễ dàng xử lý mọi tình huống bất ngờ trên đường.

Với những bạn ở các khu vực lân cận như Từ Liêm, Cầu Giấy, Thanh Xuân, … có thể đến trực tiếp kho hàng của Halo Shopping tại 104BT1C-Khu đô thị Mễ Trì Thượng-Nam Từ Liêm-Hà Nội để đi thử và đánh giá khách quan về chất lượng, mẫu mã của xe đạp thể thao nam, xe đạp thể thao nữ giá rẻ. Còn nếu như quý khách ở xa hoặc không có thời gian có thể  đặt hàng online qua số điện thoại: 0916 180 361 – 0987 636 081 hoặc truy cập website: halohalo.vn. Nhân viên bên Halo Shopping sẽ xác nhận đơn hàng và nhanh chóng giao tận nơi đúng theo yêu cầu trong thời gian sớm nhất mà không phải mất thêm khoản chi phí nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét