Searching...
Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Tư vấn mua máy xay sinh tố công nghiệp cho kinh doanh

Trong kinh doanh bạn luôn cần có những vật dụng chế biến chuyên dụng, đặc biệt là chiếc máy xay sinh tố. Thời gian gần đây, trên thị trường xuất hiện dòng máy xay sinh tố công nghiệp được xem như là một trợ thủ đắc lực trong chế biến. Tuy nhiên, chọn máy như thế nào cho phù hợp lại rất khó khăn.
Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1500W

Yêu cầu một sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp cho kinh doanh

  • Công suất lớn: kinh doanh với tần suất cao trong ngày bạn phải cần một máy xay có công suất cao mới có thể đáp ứng được nhu cầu. Đồng thời máy xay sinh tố công suất lớn sẽ giúp bạn xay thực phẩm nhanh hơn rất nhiều, tiết kiệm được thời gian tối đa.
  • Độ bền cao: độ bền là một yếu tố vô cùng quan trọng trong kinh doanh. Độ bền được biểu hiện ở các chất liệu làm nên sản phẩm như: chất liệu dao xay, cối xay… nếu trong kinh doanh bạn nên chọn máy có dao xay được làm bằng thép Titan không gỉ, cối xay được làm bằng nhựa ABS cao cấp, khả năng chịu nhiệt độ cao, va đập và mài mòn như máy xay sinh tố công nghiệp thương hiệu Shika sẽ đảm bảo độ bền của máy và khả năng xay tốt nhất.
  • Đa chức năng: trong kinh doanh bạn luôn cần chế biến nhiều món thức uống khác nhau không chỉ riêng sinh tố mà còn chế biến sữa đậu nành, sữa ngô, thậm chí là café đá xay cần máy có thể xay được đá viên (tốt cho kinh doanh quán café)... Máy có nhiều chức năng sẽ giúp bạn làm tăng sự phong phú trong thực đơn và thu hút nhiều lượng khách hàng với nhiều độ tuổi.
  • Xay được số lượng lớn thực phẩm: bình thường với những máy có cối xay 1 lít thì bạn chỉ chế biến được 2 hoặc kiệt lắm là 3 cốc sinh tố. Thế nhưng với máy xay sinh tố công nghiệp bạn sẽ chế biến được gấp đôi. Chính vì vậy, máy xay sinh tố công nghiệp phải giúp bạn làm được điều đó để công việc chế biến của bạn nhanh hơn, đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng hơn.
  • Độ an toàn cao: vì máy sử dụng nhiều nên nhất thiết sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp phải có những tính năng đặc biệt giúp cho máy hoạt động tốt nhất và an toàn cho người sử dụng. Máy phải có hệ thống tản nhiệt, chế độ ngắt tự động, khả năng giảm ồn khi làm việc, thăng bằng và sự chắc chắn phải luôn được quan tâm hàng đầu…
Trên đây là một số những yêu cầu của một sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp cho kinh doanh. Và Halo Shopping là một trong những cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp chính hãng với dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc cùng chế độ bảo hành tốt nhất, linh kiện thay thế đầy đủ nhất. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi bạn hãy liên hệ theo địa chỉ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn/tu-khoa/may-xay-sinh-to-cong-nghiep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét