Searching...
Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Chọn máy xay sinh tố công nghiệp Đài Loan tốt cho quán cafe

Bạn không thể mở quán cafe mà thiếu các vật dụng pha chế và lựa chọn máy xay sinh tố là hạng mục đầu tư bắt buộc của bạn. Tuy nhiên, không phải cứ đi mua là sẽ mua được sản phẩm vừa phù hợp với tài chính vừa đáp ứng được những nhu cầu trong pha chế. 

Hiện nay, có hai dòng máy xay sinh tố phổ biến cho kinh doanh đó là dòng máy cao cấp với những chủ quán có thể nói vui là “đại gia” là dòng Vitamix, Blendtec. Và dòng máy tầm trung chất lượng ổn đó là dòng máy xay sinh tố công suất lớn Shika đến từ Đài Loan hay còn được gọi là máy xay sinh tố công nghiệp Đài Loan. Từ khi mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam máy đã thuyết phục được người tiêu dùng bằng những ưu điểm vượt trội. Và chúng tôi sẽ đưa ra một số lý do khiến dòng máy xay này nhận được sự tin tưởng của người chế biến, đặc biệt là trong kinh doanh đồ uống. 

Máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1600W
  • Máy có công suất ổn định: với công nghệ Nhật và gia công tại Đài Loan, máy xay sinh tố công suất lớn Shika được trang bị với công suất cao từ 1500W đến cao nhất là 3000W, sử dụng công nghệ quét chổi tiên tiến. Với tốc độ vòng quay nhanh, trung bình từ 45 000 – 75 000 vòng/phút, với thiết kế khe tản nhiệt dưới phần đế máy giúp mô tơ luôn được làm mát, có thể hoạt động liên tục, tiếng ồn khi xay được hạn chế một cách tối đa. 
  • Thiết kế máy chắc chắn cùng thể tích cối xay từ 2 đến 3,6 lít làm bằng chất liệu nhựa chịu lực ABS, chịu va đập tốt và đạt tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe cho con người. Xay café đá xay hay các loại thức uống take away không bị dính vào thành cối như hầu hết các loại cối xay thông thường. 
  • Máy xay sinh tố công nghiệp Đài Loan Shika có chức năng điều chỉnh tốc độ xay rất linh hoạt. Có nhiều tốc độ xay từ 5 đến 10 tùy theo mức công suất, chính vì vậy bạn có thể xay thực phẩm khác nhau dễ dàng chỉ cần điều chỉnh tốc độ xay phù hợp là được. Bên cạnh đó là chế độ Pulse (nhồi) giúp đảo, trộn đều các nguyên liệu và xay nhuyễn hơn, nhờ vậy mà máy làm việc nhẹ nhàng hơn. 
  • Lưỡi dao hình chữ thập, số dao xay là 4 và 6, đều được làm bằng thép Titan siêu bền, cứng giúp nghiền nát đá trong thời gian nhanh nhất, đặc biệt là các máy có lưỡi dao 6 lưỡi rất chuyên dụng cho xay đá, hạn chế tối đa tình trạng tách nước khi xay đồ uống với nhiều đá. Thành phẩm chế biến với máy này rất bông xốp, nhuyễn mịn, hòa quện và giữ nguyên hương vị thơm ngon. 
  • Bạn không phải lo lắng về vấn đề quá tải của máy khi hoạt động vì động cơ của máy có trang bị nút role ngắt tự động khi máy làm việc quá tải, quá thời gian quy định giúp tăng cường tuổi thọ của máy hiệu quả. 
Nếu bạn lo lắng về giá thành của sản phẩm thì Halo Shopping cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng với giá rẻ cùng chức năng xay như một máy xay sinh tố đa năng. Hãy đến với chúng tôi để được hưởng các chính sách như: giao hàng miễn phí, thời gian bảo hành 2 năm, linh kiện thay thế đầy đủ.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét