Searching...
Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Máy rung giảm cân dùng có hiệu quả không?

Rất nhiều người gửi câu hỏi thắc mắc với chúng tôi về chiếc máy rung giảm cân vì họ nghi ngờ công dụng của thiết bị này, không biết dùng nó có hiệu quả không, có an toàn không? Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn hiểu rõ hơn về chiếc máy rung giảm cân cũng như đánh giá về mức độ hiệu quả của thiết bị này. 

Máy rung giảm cân là một thiết bị giảm cân an toàn và hiệu quả, nó còn có tên gọi khác là máy rung giảm béo, máy rung giảm mỡ toàn thân…Hiện trên thị trường có máy rung giảm béo toàn thân Shika SKI và máy rung giảm béo toàn thân Shika-A3, đây đều là hai loại máy rung giảm cân của Nhật, do hãng Shika sản xuất và các công ty Việt nhập về bán. Ở Việt Nam hiện có Halo Shopping là đại lý phân phối cấp 1 các loại máy rung giảm cân này.


Nếu ai đó quảng cáo với bạn là dùng máy rung giảm cân sẽ giảm cân nhanh chóng trong vòng mấy ngày hoặc vẫn ăn uống thoải mái đủ các loại đồ ăn dầu mỡ nhiều chất béo giàu tinh bột mà vẫn giảm cân nhanh thì đó hoàn toàn là nói dối nhé. Loại máy này không thể giúp bạn giảm cân nhanh đến thế được, nếu cơ địa bạn giảm tốt thì ít nhất cũng cần nửa tháng, một tháng mới thấy căn nặng giảm rõ rệt. Hơn nữa bạn cũng cần ăn uống nhiều rau xanh, ít tinh bột, giảm đồ dầu mỡ chiên rán. 


Cơ chế hoạt động của máy rung giảm cân chính là rung theo cường độ, có rung nhẹ, rung vừa và rung mạnh tùy bạn điều chỉnh sao cho phù hợp với cơ thể nhất, giúp bạn giảm béo toàn thân. Máy sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ trắng-giúp  vòng 2 thon gọn hơn, bắp chân bắp tay và mông săn chắc hơn. Máy sẽ giúp toàn thân bạn rung đều, giảm cân đều cả người khi bạn đứng lên, ngồi lên máy, nếu giảm mỡ bắp chân thì dùng bài tập bắp chân theo hướng dẫn kèm theo khi mua máy.

Bạn chỉ cần đứng lên máy, điều chỉnh chế độ rung rồi bắt đầu tập các bài tập đơn giản như nhún, xoay người, lắc hông, kéo tay hoặc đơn giản là ngồi lên máy và cảm nhận nó giúp cơ thể hoạt động, đốt cháy calo và mỡ trắng. Mỗi ngày bạn dùng máy rung giảm cân 30 phút mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất, không nên tập theo kiểu nay tập, mai nghỉ thì sẽ không hiệu quả, không giảm cân được. Thiết bị này rất dễ sử dụng, không tốn điện, không gây ồn ào, có thể tranh thủ lúc đặt con ngủ để tập, giúp giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả.

Bạn nên mua máy rung giảm cân ở địa chỉ uy tín để mua được hàng chính hãng đảm bảo chất lượng nhé, ví dụ như mua ở Halo Shopping chẳng hạn. Đây là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp máy rung giảm cân, đai rung giảm béo, dụng cụ tập eo chính hãng, bảo hành đầy đủ, miễn phí vận chuyển. Liên hệ theo địa chỉ sau:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét